Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Lễ tân khách sạn
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Đón tiếp và hướng dẫn khách đến nhận phòng, trả phòng.

Cung cấp thông tin về dịch vụ, tiện ích của khách sạn và địa phương.

Xử lý các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Quản lý hệ thống đặt phòng, kiểm tra tình trạng phòng và hỗ trợ trong việc sắp xếp phòng.

Thực hiện các giao dịch thanh toán và xử lý hóa đơn.

Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết để đảm bảo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất công việc.

Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp và quản lý.

Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Chế độ đãi ngộ tốt: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và các phúc lợi khác.

Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau.

Các hoạt động teambuilding, nghỉ dưỡng hàng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, hoặc đại học chuyên ngành du lịch, khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.

Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng tiếng Việt và tiếng Anh (biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế).

Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh chóng.

Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, có tinh thần phục vụ khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

Tiếng việt
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá