Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NV DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI CASINO (TUYỂN NỮ - ƯU TIÊN BIẾT TIẾNG HÀN)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

- Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ tất cả khách hàng một cách nhiệt tình,

- Làm việc tại Quầy và khu vực Gaming để hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc và tư vấn, tiếp thị cho các chương trình khuyến mãi,

- Hướng dẫn về thể lệ phần thưởng cho khách hàng,

- Hỗ trợ khách đổi quà khuyến mại và các vấn đề lợi ích khác nếu cần,

- Cung cấp và sắp xếp các mặt hàng/quà tặng miễn phí cho khách,

- Phải liên tục cố gắng nâng cao bản thân hơn và luôn phục vụ tốt, tập trung vào khách hàng và sự tận tâm thực sự trong việc hỗ trợ mọi người,

- Chủ động chuyển các khiếu nại, lời khen hoặc nhận xét của Khách hàng cho Đội ngũ Quản lý/Tiếp Thị,

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản Lý,

- Làm việc 8h40/ngày, xoay ca, 5.5 ngày/tuần (1.5 ngày off hàng tuần)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập trên 10 triệu (lương CB, thưởng theo doanh thu, phụ cấp ngoại ngữ, tiền tip, các phụ cấp khác…)

- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ

- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động

- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:

+ Thưởng lễ tết / Public Holiday Bonus

+ Thưởng Lương tháng 13 / 13th salary

+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi / Meals, uniform, laundry support

+ Bảo hiểm tai nạn / Accident insurance package

- Địa điểm làm việc: Khách Sạn Renaissance Riverside – Club Royale - Số 1 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q1, HCM (Lầu 1&2)

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cân đối

- Sẵn sàng làm việc xoay ca (cả ca ngày và đêm), cuối tuần và ngày lễ,

- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt,

- Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt, giải quyết vấn đề và quan sát tốt,

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt. Có ngoại ngữ Tiếng Hàn là một lợi thế (có phụ cấp ngoại ngữ)

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi hồ sơ ứng tuyển và trao đổi cụ thể thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp Ms. Ngân – 07 9735 9727
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá