Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chuyên viên Chính Dịch vụ Khách hàng – Phân khúc Private Banking - Hà Nội - TA161
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Xử lý yêu cầu Khách hàng

1.1. Chăm sóc, xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Đơn vị kinh doanh

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng ưu tiên trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng thông qua các kênh hỗ trợ qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social.
  • Phối hợp với các Đơn vị kinh doanh hoặc phòng ban liên quan để xử lý triệt để yêu cầu Khách hàng.
  • Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng….các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
  • Thu thập ý kiến/cảm nhận từ Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trong và sau khi trao đổi với Khách hàng.

1.2. Backup Teamlead trong các trường hợp cần thiết:

  • Hỗ trợ Teamlead trong công tác đào tạo, buddy nhân sự mới.
  • Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên.
  • Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ Khách hàng của team, của phân khúc

1.3. Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì.

2. Chất lượng hỗ trợ

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn dịch vụ của VPBank, luôn bảo đảm tác phong chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các Khách hàng Ưu tiên của ngân hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng
  • Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.
  • Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc
  • Chủ động cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của Ngân hàng để kịp thời tư vấn và giải đáp cho khách hàng.
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.

3. Tuân thủ

  • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
  • Tuân thủ đúng các quy trình, quy định, chính sách và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng
  • Tuyệt đối tuân thủ bảo mật thông tin tại VPBank.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh. 

2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp
  • Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng, đặc biệt là excel.

4. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
  • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
  • Khả năng chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá