Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Customer Success Ca Đêm (Hybrid)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 1, tháp B, tòa nhà The Light, khu đô thị Trung Văn, Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Thời gian làm việc linh hoạt: ca đêm 22h-5h sáng; xen kẽ 2 ngày trong tuần xoay ca trên văn phòng 13h-21h30
  • Hỗ trợ khách hàng Mỹ qua tin nhắn trên các nền tảng Etsy, Amazon, TikTok và website của công ty;
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, liên hệ với khách hàng bằng tiếng Anh;
  • Tổng hợp đánh giá của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ;
  • Duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
  • Tham gia tối ưu và phát triển quy trình CSKH.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên Nữ, sinh sống và làm việc tại Hà Nội;
  • Có khả năng làm hybrid lên văn phòng 2 buổi/tuần;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là qua tin nhắn;
  • Có chứng chỉ Tiếng Anh đọc, viết tốt tương đương TOEIC 700+;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
  • Nhanh nhẹn, trách nhiệm, tuân thủ deadline nghiêm ngặt;

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm, được định hướng phát triển bản thân rõ ràng;

- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ tết trong năm;

- Lương tháng 13;

- Sếp cực tâm lý và luôn support nhân viên, môi trường genZ năng động

- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành;

- Du lịch cùng công ty 1 – 2 lần/năm;

- Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng;

- Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ;

- Phụ cấp gửi xe hàng tháng

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá