Mô tả công việc
Chào đón khách, hướng dẫn vị trí ngồi cho khách
Nhận order từ khách
Phục vụ thức ăn, nước uống trong khu vực nhà hàng
Hỗ trợ thanh toán cho khách.
Dọn dẹp, sắp xếp bàn ghế khu vực phục vụ gọn gàng.
Kết ca, báo cáo kết quả cho quản lý sau mỗi ca làm việc
Yêu cầu công việc
Hòa đồng, thân thiện, có kĩ năng làm việc đơn lẻ/ làm việc theo nhóm.
Nhanh nhẹn, trung thực trong công việc.
Có thể gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Xét duyệt tăng lương theo năng lực
Thưởng theo năng lực, theo doanh số, thưởng cuối năm
Được đảm bảo các quyền lợi, Chế độ theo quy định của Pháp luật và chính sách phúc lợi của Công ty
Tham gia BHXH theo quy định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
Được cấp phát đồng phục
Môi trường làm việc tại sân bay năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
Công việc ổn định, lâu dài, có hướng phát triển lên các vị trí cao hơn.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành