Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Quản lý khách hàng Sản phẩm Thẻ - Vùng Nam HCM
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Fulltime (toàn thời gian)
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thuộc dòng sản phẩm thẻ của Khối NHBL đến khách hàng thông qua kênh kinh doanh trực tiếp nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Trách nhiệm công việc:

Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thuộc dòng sản phẩm thẻ của Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng;
Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ mở thẻ và cấp tín dụng thẻ, đồng thời trình ký phê duyệt theo quy định của VIB;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
Tối thiểu 5 năm (SERM)/3 năm (SRM)/2 năm (RM)/1 năm (ARM) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan tại các tổ chức Tài chính – Ngân hàng;
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương. Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá