Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ hành chánh của nhân viên tiếp tân như:
- Tiếp nhận thư từ, văn bản từ khách hàng gởi BQLTN, CC1
- Gởi thư, văn bản của BQLTN cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng liên hệ công việc, tuân thủ nội quy của tòa nhà.
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin qua điện thoại trong phạm vi công việc phụ trách, chuyển tiếp điện thoại cho BQLTN.
- Nhắc phí hàng tháng.
- Bàn giao khoản thu phí cho kế toán CC1.
- Bàn giao chi tiết trong sổ giao ca của bộ phận tiếp tân, bàn giao két sắt, vật dụng khu vực quầy tiếp cho bộ phận bảo vệ.
- Cập nhật danh sách thông tin khách hàng trong file theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng cho BQLTN.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện sắp xếp lịch bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật tại phần thuê.
- Sắp xếp lịch kiểm soát côn trùng.
2. Thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng của nhân viên tiếp tân như:
- Tiếp nhận phản ánh của khách hàng và phản hồi thông tin cho khách hàng trong quyền hạn trách nhiệm công việc đang phụ trách.
- Trường hợp vượt ngoài quyền hạn trách nhiệm, nhân viên tiếp tân chuyển tiếp thông tin cho BQLTN phản hồi khách hàng.
3. Thực hiện thủ tục đăng ký/hủy đăng ký xe tháng, tổng hợp danh sách xe hàng tháng.
4. Thực hiện và báo cáo các công việc trưởng bộ phận hoặc BQLTN giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
1. Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hoặc các trường đào tạo nghề (Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo)
2. Ngoại hình ưa nhìn (ưu tiên ứng viên có chiều cao tốt từ 1m63)
3. Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
4. Giao tiếp tốt, thân thiện và chủ động trong công việc
5. Có định hướng và mong muốn gắn bó lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành