Mô tả công việc
• Giúp khách lên và xuống xe.
To help guests to get on and get off transportations.
• Sắp xếp hành lý lên / xuống xe cho khách.
To carry guest luggage when they get on/off transportations.
• Giúp khách trong việc giữ xe: gọi nhân viên đến cho xe vào nơi quy định, vào sổ để kiểm soát, trao biên nhận gởi xe cho khách và gọi nhân viên mang xe đến trả khi khách có yêu cầu.
To help guests with parking: call for staff to come and park guest cars at the right place, register to control, give receipts to guests and call for staff to return guest cars if required.
• Nhận dạng các khách hàng thân thuộc, khách VIP & cố gắng nhớ tên khách.
To recognize regular guests, VIPs and try to remember guest names.
• Luôn tươi cười, thể hiện sự thân thiện với khách hàng.
To be smiling, to show warmth towards guests.
• Giữ vệ sinh phần đường phía trước dẫn đến khách sạn.
To keep the front area heading to the hotel clean.
• Mở cửa, chào đón khách ra vào khách sạn.
To open doors, welcome and greet guests coming and leaving the hotel.
Quyền lợi được hưởng
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, 5 năm thêm 1 ngày phép/năm.
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, tiền service charge hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ tết
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or Degree of Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Experience in a Customer-service position.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp căn bản
English: basic Communication Skills.
Yêu cầu hồ sơ
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành