Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Phục Vụ - Lĩnh Vực Nhà Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 80 Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Chào đón khách hàng

- Ghi order của khách hàng và chuyển các bộ phận Bếp , Bar

- Tiếp nhận thức ăn , Nước uống của nhân viên Bếp , Bar và phục vụ khách tại bàn

- Làm việc với thu ngân để thanh toán tiền cho khách

- Báo cáo giám sát các vấn đề phát sinh trong ca làm việc

- Chi tiết công việc trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn

- Một số công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Đáp ứng được thời gian làm việc theo ca.

+ Ca 1: 6h00-14h30

+ Ca 2 : 14h - 22h30

+ Ca 3: 11h - 19h30

Tuần nghỉ 1 ngày không cố định, theo sự sắp xếp của Quản Lý.

- Nữ, có ngoại hình, 1m58 trở lên

- Đã có kinh nghiệm làm phục vụ tại các nhà hàng - khách sạn

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 6 triệu + Service charge + Tip + Thưởng KPI. (Thu nhập từ 8 – 12 triệu)

- Cơm theo ca làm việc

- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết.

- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN

- Phúc lợi khác: sinh nhật, kết hôn, thai sản

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng 5 sao.

• Làm việc tại: 80 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá