Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Tổ trưởng Lễ tân Nhà hàng Hồng Kông (Full time)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Trả lời các cuộc gọi điện thoại và đặt bàn từ khách hàng
  • Quản lý danh sách đặt bàn và tất cả thông tin liên quan đến tình trạng đặt bàn và các sự kiện hàng ngày
  • Chủ động giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép
  • Hỗ trợ chuẩn bị các chức năng và dịch vụ
  • Tích cực giới thiệu, tư vấn cho khách về các lựa chọn sản phẩm và ưu đãi
  • Luôn có thái độ niềm nở và chủ động trong việc chăm sóc và phục vụ khách
  • Duy trì các tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh
  • Hỗ trợ chuẩn bị các công việc khác của nhóm

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
  • Lương thưởng cuối năm
  • Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
  • Thử việc 100% lương
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
  • Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Dịch vụ hiếu khách hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, kinh nghiệm từng làm việc ở môi trường F&B là 1 lợi thế
  • Nữ tuổi từ 22 - 30, có ngoại hình (cao từ 1m65)

Yêu cầu hồ sơ

CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá