Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Marketing Manager - New Business
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. New Product Development

  • Phân tích nhu cầu thị trường để xác định cơ hội kinh doanh từ đó có đề xuất ý tưởng cho các sản phẩm mới
  • Định hướng, phát triển và quản lý quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
  • Phối hợp với đội ngũ thiết kế 2D, 3D để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm.
  • Nghiên cứu các công nghệ sản xuất mới, các vật liệu mới, xu hướng mới có tính ứng dụng cao với phạm vi công việc được giao.
  • Phối hợp với bộ phận sourcing để thực thi sản xuất ý tưởng sản phẩm, bao bì

2. Brand Development & Building

  • Lập kế hoạch chi tiết để xây dựng và cải tiến chiến lược tổng thể của thương hiệu, định vị thương hiệu, đảm bảo tạo được ấn tượng sâu sắc với đối tượng khách hàng ứng với giá trị cốt lõi thương hiệu
  • Xác lập mục tiêu đánh giá và đo lường hiệu quả các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu từ lúc xay dựng nhận biết đến tính tương tác và chuyển đổi khách hàng (Awareness, Engagement metrics, CR, CLV….
  • Đề xuất và quản lý các hoạt động Branding & Marketing cho ngành hàng phụ trách, bao gồm:
    • Dẫn dắt việc phát triển các chiến dịch tiếp thị truyền đạt hiệu quả câu chuyện, sản phẩm và phong cách sống của thương hiệu
    • Cộng tác với nhóm tiếp thị để tạo nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh, bản sao và nội dung đa phương tiện cho nhiều nền tảng và kênh khác nhau
    • Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
    • Phát triển và quản lý ngân sách thương hiệu tổng thể, đảm bảo các nguồn lực được phân bổ và chi tiêu hợp lý để tối ưu hóa sự phát triển và lợi nhuận của thương hiệu
  • Xây dựng và phát triển Website, fanpage, Brochure, catalogue, hình ảnh/vật phẩm quảng cáo… phục vụ công tác bán hàng

3. Leadership & Collaboration

  • Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển team bao gồm marketing, design. Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho một đội ngũ, nuôi dưỡng văn hóa sáng tạo, đổi mới và trách nhiệm.
  • Phối hợp đa phòng ban với các nhóm như Tiếp thị tích hợp, Tiếp thị bán lẻ, Chuỗi cung ứng, Tài chính, …) để đảm bảo thực hiện liền mạch các chiến lược và sáng kiến thương hiệu.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp:    Đại học          Chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh, Marketing.
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh Văn
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: AI, tiếng Hoa (ưu tiên), thiết kế. 

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: >5 năm lĩnh vực quản lý nhãn hàng, quản lý marketing. 
  • Giao tiếp, trình bày, truyền đạt ý tưởng tốt
  • Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết
  • Có khả năng làm việc nhóm

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Nhạy bén trong việc nhận dạng các xu hướng sản phẩm, tiêu dung mới.  
  • Tư duy logic và số liệu
  • Quan điểm “CAN DO”, tinh thần đổi mới sáng tạo không giới hạn, sẵn sàng thử nghiệm

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá