Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Quản Lý Marketing - Sàn Thương Mại Điện Tử
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 452G Văn phòng Lũy Bán Bích, Tân bình

Mô tả công việc

  1. Quản lý và vận hành sàn thương mại điện tử:
    • Chịu trách nhiệm toàn diện về hoạt động của các gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,tiktok...).
    • Tối ưu hóa quy trình vận hành từ việc đăng tải sản phẩm, quản lý tồn kho, đến xử lý đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ khách hàng.
    • Phân tích dữ liệu bán hàng, theo dõi hiệu quả chiến dịch để đưa ra các cải tiến nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
    1. Quản lý và phát triển livestream bán hàng:
    • Triển khai và giám sát các buổi livestream bán hàng trên các sàn TMĐT, đảm bảo chất lượng nội dung và sự tương tác hiệu quả với khách hàng.
    • Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện trực tiếp qua livestream nhằm tối đa hóa doanh số bán hàng.
    • Làm việc với KOLs/KOCs để tổ chức các chiến dịch livestream hợp tác, tạo điểm nhấn cho thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.
    1. Nghiên cứu thị trường và đối thủ:
    • Thường xuyên nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
    • Đánh giá sự cạnh tranh về giá, chương trình khuyến mãi, chiến lược quảng cáo, từ đó đề xuất điều chỉnh danh mục sản phẩm hoặc giá bán.
    1. Cập nhật và áp dụng các chính sách và thuật toán mới:
    • Theo dõi và cập nhật các thay đổi từ sàn TMĐT về thuật toán tìm kiếm, chính sách bán hàng, vận chuyển.
    • Chủ động đề xuất các giải pháp để tối ưu hóa cửa hàng online, tránh các rủi ro do thay đổi từ nền tảng gây ra.
    • Nhanh chóng triển khai các chiến lược mới phù hợp với các chính sách mới của sàn, đảm bảo cửa hàng luôn ở vị trí cạnh tranh.
    1. Đào tạo, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên cấp dưới.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Vận Hành

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng nội thất.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc kịp thời hợp lý.
  • Kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai và quản lý các buổi livestream bán hàng, có khả năng làm việc tốt với KOLs/KOCs để đẩy mạnh doanh số.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu xuất sắc, am hiểu về thuật toán và cơ chế hoạt động của các nền tảng TMĐT.
  • Tư duy chiến lược, nhạy bén với xu hướng thị trường và có khả năng sáng tạo trong việc đề xuất các giải pháp tối ưu bán hàng.
  • Khả năng quản lý công việc, làm việc nhóm tốt, linh hoạt và chịu được áp lực cao trong môi trường kinh doanh trực tuyến.
  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, ham học hỏi, năng động và sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thỏa thuận theo năng lực.

- Môi trường làm việc sạch, đẹp và đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng.

- Hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá