Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Marketing Manager
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng M, Tòa A2, Chung cư Topaz City, Số 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, Quận 8

Mô tả công việc

Trưởng phòng Marketing, một người quản lý cấp trung làm việc độc lập, phán đoán thông qua phân tích dữ liệu trong môi trường làm việc có cường độ cao và báo cáo trực tiếp cho CEO.

  • Lập kế hoạch chiến lược marketing: Xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing, điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược.
  • Phát triển thương hiệu: Đề xuất các chiến dịch đảm bảo nhất quán, hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu. Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.
  • Quản lý và phân bổ ngân sách: Phân bổ, quản lý nguồn lực và ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch marketing. Đảm bảo sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nhất.
  • Quản lý và điều phối các hoạt động marketing:Bao gồm xây dựng và duy trì các kênh truyền thông, các chiến dịch quảng cáo, PR, tiếp thị kỹ thuật số, sự kiện, và các hoạt động khuyến mại.
  • Lãnh đạo và phát triển đội ngũ: Hướng dẫn và quản lý đội nhóm, đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ và phát huy hết khả năng của mình.
  • Phân tích dữ liệu, báo cáo và đánh giá kết quả: Phân tích dữ liệu, lập báo cáo đo lường, đánh giá kết quả các chiến dịch marketing định kỳ. Đưa ra các quyết định, đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích và đánh giá.
  • Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ: Gắn kết và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, truyền thông.... và các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm vị trí Marketing Manager từ 6 năm.
  • Khả năng lập kế hoạch, nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
  • Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định, và xử lý tình huống.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Khả năng làm việc độc lập.
  • Gu thẩm mĩ tốt, có kiến thức về ngành thời trang.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Từ 35.000.000 VNĐ
  • Mua hàng với giá ưu đãi và thưởng theo chính sách nội bộ.
  • Thưởng cuối năm, du lịch, khám sức khỏe và xét tăng lương.
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện.
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá