Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành công việc hàng ngày của bộ phận buồng phòng: phân công, giám sát và kiểm tra công việc của nhân viên buồng phòng để đảm bảo các phòng được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp và đúng tiêu chuẩn của khách sạn. Đảm bảo rằng các phòng khách, khu vực công cộng và các không gian chung khác đều được duy trì sạch sẽ, gọn gàng và an toàn.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ: kiểm tra tình trạng phòng trước khi giao cho khách và đảm bảo các trang thiết bị, vật dụng trong phòng khách luôn được bảo trì và thay thế kịp thời. Hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ buồng phòng.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên: đào tạo nhân viên mới về quy trình dọn dẹp, tiêu chuẩn dịch vụ và các quy định an toàn. Động viên và giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên, tạo môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
- Quản lý tồn kho và dụng cụ: quản lý và theo dõi lượng tiêu hao của các vật tư, trang thiết bị phục vụ cho công việc buồng phòng. Đảm bảo rằng mọi dụng cụ, hóa chất làm sạch đều được sử dụng đúng cách và an toàn.
- Phối hợp với các bộ phận khác: làm việc chặt chẽ với lễ tân và các bộ phận khác để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách. Cập nhật tình trạng phòng trống, phòng đang sửa chữa, phòng VIP để phối hợp với bộ phận lễ tân.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and benefits package.
- Insurance: In addition to health insurance, social insurance and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
- 13th month salary and holidays.
- Professional development and career advancement opportunities.
Yêu cầu công việc
• Excellent English skill in both writing and speaking
• At least 3-5 years in same positions in International size
• Development of management tools and processes, as well as improvement of KPIs.
• Ability to produce the budget definition.
• Knowledge of hotel operations.
• Excellent communication skills.
• Problem-solving skills.
• Ability to lead a team.
• Vietnamese Native
Yêu cầu hồ sơ
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành