Mô tả công việc
Tiếp nhận khách check in và check out
Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Làm theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết thêm 1 ngôn ngữ (khác tiếng việt) là lợi thế, yêu cầu giao tiếp được cơ bản
Ngoại hình ưu nhìn, năng động, trung thực, trách nhiệm
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch khách sạn là lợi thế
Quyền lợi
Làm việc trách nhiệm, hưởng theo năng lực cá nhân
Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
Lương cứng + phần trăm dịch vụ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 23:15:02
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành