Mô tả công việc
- Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên buồng đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận buồng.
- Thực hiện giám sát kiểm tra phòng khách, khu văn phòng, kho hàng ngày và các khu vực công cộng phải sạch sẽ và được cung cấp với nhiều hạng mục và dịch vụ.
- Kết hợp với các quản lý của bộ phận tiền sảnh và kỹ thuật nâng cao cải thiện công việc của mình cho tốt để phục vụ cho các phòng khách sạn và các khu vực công cộng.
- Hướng dẫn chỉ đạo kiểm kê các đồ vải cố định trong kho, các đồ để dự trữ, và cả đồng phục.
- Quản lý kho nghiêm ngặt và duy trì tất cả các thiết bị, đồ dùng dự trữ và các hoá chất tẩy rửa cả về số lượng và chất lượng.
- Yêu cầu luôn cất giữ các trang, thiết bị và dụng cụ trong kho bộ phận buồng đảm bảo hoạt đông tiện lợi.
- Yêu cầu giải quyết những yêu cầu, những vấn đề xảy ra và những phàn nàn của khách về bộ phận Buồng làm khách hài lòng đến mức tối đa nhất. Lưu lại thong tin và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
- Xây dựng ngân sách năm cho bộ phận, đảm bảo các chỉ tiêu nằm trong ngân sách, kiểm soát chi phí hiệu quả.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác được Giám đốc vận hành trực tiếp phân công.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
- Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc
- Trực tiếp đào tạo ít nhất 2h/tuần và phân công đào tạo cho giám sát, thúc đẩy nhân viên phối hợp với bộ phận đào tạo để đạt được hiệu quả dịch vụ cao nhất và sự hài lòng của khách.
- Xác định rõ công việc cần được đào tạo, biên soạn, và xét duyệt về điều kiện vật chất đào tạo và làm chương trình phối hợp với Phòng Nhân sự.
- Làm báo cáo tuần/tháng theo yêu cầu của Giám đốc vận hành và chịu trách nhiệm về tất cả các thông tin, dữ liệu trên báo cáo.
- Lên kế hoạch kiểm kê, tổng vệ sinh định kỳ cho bộ phận và báo cáo kết quả cho Giám đốc vận hành.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn: lương cứng từ 30 - 40 triệu + thưởng + lương tháng 13+, xét tăng lương 1-2 lần/năm
- Đây sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp của bạn bởi bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm và đầy cảm hứng
- Được làm việc trong một công ty nơi mà Ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên môi trường hạnh phúc song hành triết lý phụng sự quốc gia, dân tộc, giúp nhân viên phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nhanh chóng lên các vị trí Nhân sự nòng cốt của các công ty thành viên.
- Đảm bảo các quyền lợi khác của nhân viên chuỗi Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 3-5 năm tại các vị trí tương đương trong các tập đoàn, khách sạn 5*
- Tính cách mạnh mẽ, quyết liệt, khả năng thích ứng nhanh và chịu được áp lực tốt
- Không ngại dấn thân từ những công việc nhỏ nhất, luôn mong muốn tạo nên một thương hiệu khách sạn Việt mang đẳng cấp quốc tế với dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, mang sự tự hào Việt Nam
- Tố chất lãnh đạo, tư duy logic, biết cách phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng
Yêu cầu hồ sơ
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành