Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 10/11/2024 13:53
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[SILVERLAND JOLIE] - Guest Relation Officer/Nhân viên Lễ tân
GM PREMIUM HOTEL
43 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Làm thủ tục check-in và check-out cho khách.
  • Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
  • Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẫu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
  • Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Đồng phục
  • Bữa cơm theo ca
  • Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp,thân thiện
  • Làm việc tại Silverland Jolie
  • Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Thái độ làm việc nghiêm túc, yêu nghề
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và thuyết phục tốt
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Năng động và ham học hỏi
  • Có thể xoay ca làm việc 8 tiếng

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ:
  • Zalo/phone: 0332 482 180 (Ms. Thương)
  • Địa chỉ: 4D Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá