Mô tả công việc
- Điều hành công việc tại khu vực Valet, kiểm tra số lượng Caddie và khách book trong ngày, giờ đón khách
- Điều túi cho nhân viên Caddie đến lượt theo quy trình
- Thực hiện thủ tục check in cho khách: Khi thấy xe khách đang tiến vào thì nhắc nhở Caddie ra mở cửa xe chào khách, kiểm tra booking, ghi tên vào thẻ bag-tag và mời khách vào check-in.
- Thực hiện nhận túi gậy và trả túi gậy cho khách: kiểm tra tên khách, mang túi gậy từ kho trả lại cho khách hoặc mang túi gậy khách gửi vào kho (theo quy trình giản đơn)
- Thực hiện các thủ tục check-out cho khách: Thu thẻ có đóng dấu “ Đã thanh toán” của Lễ tân, mang túi đặt vào xe cho khách
- Luôn quan sát, nhắc nhở việc đậu đỗ xe của khách chơi Golf hoặc khách vào liên hệ công việc. Nếu cần sự giúp thì liên hệ với nhân viên bảo vệ.
- Luôn luôn vệ sinh khu vực Valets trước Clubhouse: quét dọn và đổ rác tại khu vực valet hằng ngày, kiểm tra khu vực xung quanh Valet để đảm bảo luôn sạch sẽ.
- Luôn sẵn sàng trong tư thế làm việc, chỉ sử dụng điện thoại khi cần thiết, không tán gẫu với bảo vệ, với nhân viên Caddie khác trong giờ làm việc. Không dùng khẩu trang trong giờ làm việc.
- Không tự ý đổi túi cho Caddie nếu không có yêu cầu từ BQL
- Ghi phiếu chuyển thuê xe, booking caddie nộp cho Lễ tân và báo cáo số hố khi khách kết thúc để cho bộ phận Lễ tân tính tiền.
- Nhân viên cuối mỗi ca làm việc phải ghi lại thông tin liên quan đến công việc vào sổ Daily Report trước khi ra về.
- Nhận túi gậy gửi lại và trả túi gậy cho khách
- Đối với những sự việc nằm ngoài trách nhiệm của mình thì liên hệ với Supervisor hoặc Manager để được trợ giúp
- Thực hiện các công việc khác được giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo năng lực, lương tháng 13 (nếu có), thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty,...
- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ
- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục
- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp THPT trở lên
Chuyên ngành : Không yêu cầu
Chứng chỉ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm là một lợi thế
Kiến thức : Không yêu cầu
Kỹ năng/Khả năng:
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn;
- Sức khỏe tốt và phù hợp
- Cao từ 1m55
Thái độ : Trung thực, siêng năng, ham học hỏi
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort
Địa chỉ: Trường SaPhường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hoặc liên lạc: 0236.3958.002 gặp phòng Nhân sự (Ms Kim Anh)
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành