Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận Dịch vụ khách hàng tại VinWonders Vũ Yên, đảm bảo hoạt động diễn ra một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra.
- Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Kiểm soát hoạt động tư vấn bán hàng, hoạt động phân luồng khách qua cổng nhanh chóng và hiệu quả
- Kiểm soát hoạt động chăm sóc y tế, chăm sóc và giải quyết các vấn đề khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng khách hàng.
- Quản lý và đào tạo nhân viên trong bộ phận Dịch vụ khách hàng, đảm bảo CBNV có đủ kỹ năng và kiến thức để cung cấp dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đánh giá và cải thiện quy trình làm việc của bộ phận Dịch vụ khách hàng, tìm kiếm giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng anh: Thành thạo
- Ngoại hình sáng
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
- Tư duy dịch vụ tốt.
- Kỹ năng văn phòng thành thạo
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm quản lý Thu ngân, CSKH
Quyền lợi được hưởng
*QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cạnh tranh:
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế Vinmec
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành