Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 10/11/2024 13:53
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[E1] Chuyên viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng - Đối tác Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông VNPT
GM PREMIUM HOTEL
43 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

* Mô tả Công việc:

- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại.

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Vinaphone.

- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.

- Không gọi ra - Không sale - Không áp doanh số

* Địa điểm làm việc:

Số 6, Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

* Thời gian làm việc:

Thời gian làm việc: (6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)

Fulltime ca 8 tiếng, hỗ trợ xoay ca linh hoạt đáp ứng linh động nhu cầu cá nhân.

* Quyền lợi:

- Thu nhập ổn định: 6.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ /tháng

- Thưởng thêm hoa hồng khi đăng ký gói cước thành công cho khách hàng.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Có lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng.

- Chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản miễn phí về kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ

- Được tham gia các khóa đào tạo upskill để nâng cao kinh nghiệm, update bản thân trong quá trình làm việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên, giao tiếp nhanh nhẹn

- Biết sử dụng vi tính văn phòng

- Không yêu cầu kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

- Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá