Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 10/11/2024 13:53
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Customer Service (Line English) - App Travel
GM PREMIUM HOTEL
43 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Resolve customer cases related to flight tickets, including but not limited to rescheduling, corrections,
    changes, check-in problem.
  • Handling customer queries/complaints regarding refund/ Airlines info (web check-in, visa, etc) status.
  • Contact Ground Transport Partner to ensure to get resolution for customer case.
  • Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.
  • Ensure all cases are solved within required timeframe following company’s SOPs.

Yêu cầu công việc

  • Graduation from College or above.
  • At least 6 months’ experience in customer service, ticketing agent.
  • Intermediate in English (IELTS with a minimum of 5.5 or equivalent (TOEIC 450-560).
  • Having experience in call center/contact center is a plus.
  • Willing to work on weekends, national holidays, overtime if needed.
  • Willing to work under shifting mode (Night shift including).
  • Able to work under pressure and in a large team.
  • Always bring a positive attitude within colleagues and towards customers.
  • Discipline, honesty, critical and high initiative.

Quyền lợi được hưởng

  • Gross Salary: 10.000.000/ month (included basic salary & Meal, Transportation allowances).
  • KPI bonus up to 3.000.000/ month.
  • Promotion opportunities every year.
  • Salary increases once/year.
  • 13th month salary.
  • Insurances followed Vietnamese Labor Law.
  • Bonuses, gifts for Holidays.
  • Activities: Birthday party, Employee engagement activities.
  • Other allowances: Parking Fee, Night Shift (if any).
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá