Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH Private, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện, là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị
2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH Private
- Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
- Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu chung
- Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại đơn vị
- Đảm bảo vận hành DVKH đơn vị được thực hiện xuyên suốt
- Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của đơn vị, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
- Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy
- Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
4.Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
- Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
- Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
- Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
- Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
5. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh của Phòng DVKH đối với các sản phẩm của ngân hàng/sản phẩm liên kết: Huy động, sản phẩm đầu tư, thẻ, tài khoản,...
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn :Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan:
- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế
4. Các Kỹ Năng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch
- Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
5. Các năng lực khác
- Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo
- Chịu được áp lực công việc, phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo
- Ngoại hình ưu nhìn
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành