Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 10/11/2024 13:53
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Xác Nhận Thông Tin Khách Hàng
GM PREMIUM HOTEL
43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng.
Thông báo khách hàng đã thực hiện mua sắm thành công.
Xác nhận lại các thông tin cá nhân +lịch sử đăng ký mua hàng.
Cập nhật thông tin chính xác lên hệ thống.
Giới thiệu bán sản phẩm mới theo chương trình tháng/quý/năm.
Tuân thủ đúng quy trình, kịch bản và chiến lược chương trình trong cuộc gọi.
Những công việc khác sẽ được hướng dẫn cụ thể khi vào làm việc.

Yêu cầu công việc

Giọng nói rõ ràng, nghiêm túc, tôn trọng, lễ phép với khách hàng.
Thao tác vi tính văn phòng cơ bản. Làm việc nhóm / độc lập tốt.Chính xác, nhạy bén và biết xử lý tình huống.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng, Tổng đài, Telemarketing, Telesales,... trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Điện tử, gia dụng, mỹ phẩm, sức khỏe....
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo có lương trong thời gian Thử Việc.
Độ tuổi: 19-30t , trên 30t yêu cầu có ít nhất 3-6 tháng ở vị trí tương tự.

Quyền lợi được hưởng

Thời gian thử việc (Hỗ trợ cực tốt nhân viên mới): 1 tháng (nhận 100% lương): 4.500.000đ + 1.000.000đ phụ cấp + 50k - 100k/Đơn hàng + Thưởng KPI + thưởng nóng.
CHÍNH THỨC: Hoa hồng 7% - 9% (Tùy vào Doanh Thu) + Thưởng KPI+ thưởng nóng.
Thu nhập: 15.000.000 - 25.000.000đ.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (không tăng ca).
Xét tăng lương và Hoa Hồng định kì (3 tháng xét 1 lần).
Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
Teambuiding, du lịch định kì hằng năm.Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN,...) và các chế độ theo nội quy, quy định của Công ty.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá