Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- SERVICES: Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng qua việc tối ưu hóa dịch vụ sau bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Hỗ trợ kỹ thuật và quản lý bảo hành cho đại lý, khách hàng.
- Quản lý dịch vụ sau bán hàng, bao gồm xử lý lỗi sản phẩm, bảo hành và cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Làm việc với các đối tác sản xuất và kinh doanh để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
. Yêu cầu chung:
- Đối tượng: Sinh viên mới tốt nghiệp.
- Sẵn sàng bắt đầu công việc toàn thời gian từ 15/12/2024.
- Tốt nghiệp từ các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản lý công nghiệp, hoặc các ngành Kỹ thuật như Cơ khí, Điện, Điện lạnh, Điện tử, với niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường.
- Có tư duy tốt, thành thạo tiếng Anh.
- Am hiểu về thị trường các sản phẩm điện tử, gia dụng.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng tham gia các dự án nội bộ hoặc công tác tại các thị trường khác nhau.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp tiền gửi xe, tiền ăn hàng tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Thông qua các cơ hội phát triển trong một môi trường toàn cầu năng động, chúng tôi trao quyền cho đội ngũ của mình để định hình tương lai của sự đổi mới.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Hòa nhập, thân thiện và hòa đông
- Phúc lợi:
Chính sách phúc lợi hấp dẫn tại công ty được thiết kế để ghi nhận và khích lệ sự nỗ lực của từng cá nhân. Chúng tôi áp dụng thưởng theo thành tích, đảm bảo mọi đóng góp xuất sắc đều được công nhận xứng đáng. Chính sách điều chỉnh thu nhập hàng năm giúp bạn yên tâm phát triển, đồng hành cùng sự tăng
- Ngày nghỉ: Theo pháp Luật hiện hành
- Lương: Cạnh tranh
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành