Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên phục vụ quầy bar
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 30
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 30
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Nhận yêu cầu từ khách, xúc tiến bán các loại đồ uống đặc biệt theo các tiêu chuẩn đã được thiết lập.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách, thực hiện các yêu cầu, đòi hỏi của khách liên quan đến đồ uống và dịch vụ.
  • Gửi hoá đơn thanh toán dịch vụ cho khách và tuân thủ theo các thủ tục thanh toán.
  • Rửa dọn, lau chùi ly, cốc, đồ sứ, bát đĩa.
  • Duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp tại quầy bar, tủ bar, giỏ, sàn, khu vực phục vụ đảm bảo hoạt động).


-


·     


Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại khách sạn 5 sao.
- Chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng dành cho nhân viên mới.
- Chế độ của bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật quy định.
- Chế độ ngày nghỉ phép, nghỉ các ngày Lễ Tết, tiền thưởng Tết và các chế độ khác theo quy định của khách sạn và theo Luật lao động.
- Chế độ phúc lợi theo tiêu chuẩn của tập đoàn khách sạn Quốc tế - AccorHotels.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng anh khá.
- Ưu tiên Nam giới 
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, tôn trọng kỷ luật, có tinh thần làm việc đồng đội. 
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở trong các khách sạn cao cấp.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: Nộp hồ sơ

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá