Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ FULLTIME
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 24 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6.5 - 8.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc:
  • Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo thông tin đặt bàn từ trước.
  • Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
  • Ghi nhận thông tin gọi món từ khách và chuyển cho thu ngân, bếp, quầy bar.
  • Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và giải đáp các thắc mắc của khách.
  • Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
Quyền lợi:
  • Thu nhập cạnh tranh: lương cơ bản + phụ cấp + thưởng (tips, charge,..)
  • Chế độ thăng tiến và tăng lương định kỳ, lương tháng 13.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo đầu vào.
  • Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng
  • Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tại các nhà hàng thuộc hệ thống Hoàng Yến.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, 12 ngày phép/ năm (đối với nhân viên chính thức có ký hợp đồng)
  • Tham gia team buidling, du lịch cùng công ty
  • Phụ cấp ngoại ngữ (Tiếng Anh)
Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian: (được chọn ca làm việc)
  • Fulltime ca xoay: Sáng: (9h- 17h30) hoặc Chiều (13h30- 22h)
  • Fulltime ca gãy: 9h- 14h về nghỉ và vào làm lại từ 17h- 22h
  • Mỗi tuần 1 ngày off, không off vào cuối tuần.
Địa điểm làm việc:
  • Nhà hàng Hoàng Yến - Số 7-9 Ngô Đức Kế Quận 1 TP.HCM
  • Nhà hàng Hoàng Yến Buffet Premier - Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 TP.HCM
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá