Chi tiết công việc
- Trực điện thoại/mail info/fanpage/website/ticket theo ca được phân công, tiếp nhận mọi thắc mắc của khách hàng qua các kênh thông tin trên của công ty phát sinh trong ca
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
- Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi khách hàng đặt hàng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách
- Khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ
- Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có
- Chấp hành sự chỉ đạo, phân công nhiệm vụ của cấp quản lý. Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về công việc được giao
- Kịp thời báo cáo với cấp quản lý để tìm hướng giải quyết đối với những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện công việc
- Chịu trách nhiệm về nguồn nhân lực cũng như trang thiết bị cho công việc, đảm bảo mọi thứ luôn sẵn sàng trong những trường hợp bất ngờ cần đến của dịch vụ khách hàng
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học: Dược, QTKD …
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Có khả năng làm báo cáo bằng Word, excel
- Khả năng xử lý tình huống, làm việc phối hợp theo nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
- Đóng bảo hiểm dựa trên 100% lương
- Chính sách xét tăng lương và năng lực hằng năm
- Bảo hiểm PVI
- Khám sức khỏe định kỳ
- 15 ngày nghỉ phép và 11 ngày nghỉ lễ
- Phụ cấp gửi xe
- Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM
- Ca 1: 8h00 - 17h00
- Ca 2: 11h00 - 20h00
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành