Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[BPO] - Customer Service Team Manager
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh

Chi tiết công việc

Responsibilities:
Acquire and update knowledge of Microsoft products, support offerings, and licensing structure on an on-going basis.
Acquire and update knowledge of all Microsoft tools and associated working processes.
Manage CSRs
Provide feedback & coaching to CSRs to improve service quality.
Assure compliance of metrics & procedures on behalf of CSRs
Contingency Plan Implementation and Activation
Monitor balance of workload and CSR availability
Handle escalations from CSRs
Review daily, weekly, monthly and quarterly operational reports
Manage CSR readiness by communicating policies & procedures to the team.
Motivate CSRs and boost team morale.
Provide Improvement Action Plans, Feedback and reports to Microsoft.
Job Requirements:
Have at least 1-year experience in OM, Assistant Operations Manager or at least 2-year experience in Supervisor role in BPO, Contact center industry.
Experience in managing the size from 50 employees. Excellent speaking and writing in English.
Experience in managing performance targets desired.
Proved ability to do staffing and scheduling.
Project management experience, able to work independently on multiple concurrent initiatives.
Strong determination for KPI achievement.
Disciplined and highly motivated to motivate and encourage the team for improvement. Excellent oral, written, and interpersonal communication skill.
Demonstrated problem-solving skills, strategic and analytical capabilities.
Having experience/background in IT, Tech Support, high-tech projects is a big plus.

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá