Yêu cầu công việc
CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐẢM NHẬN CÔNG VIỆC
Trình độ: 12/12
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý.
Chứng chỉ: Toeic 500 hoặc tương đương.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý đội ngũ và phân tích dữ liệu tốt.
- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Việt và tiếng Anh
Phấm chất, Khả năng
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt, tổ chức các hoạt động tập thể, …
- Biết sắp xếp công việc, hoạch định thời gian thực hiện.
- Thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục người khác.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn trên công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức