Mô tả công việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng nước ngoài của Công ty
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường, không giới hạn độ tuổi
Giao tiếp tự tin, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Thông thạo một trong các ngoại ngữ sau: Anh, Indo, Thái Lan, Campuchia, Lào, Ấn Độ
Có thể làm Partime, thời gian linh động
Quyền lợi
Du lịch nghỉ mát, teambuilding, khám sức khoẻ hàng năm
Các chế độ bảo hiểm và thưởng lễ tết theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
Đươc đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập.
Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
Xét tăng lương theo lộ trình/đột xuất dựa trên kết quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:30:03
Ra đời vào năm 2015 với xuất phát điểm ý tưởng là hiện thực hóa mô hình KakaoTalk ở Việt Nam, Got It từng bước khẳng định: mọi ý tưởng đều có thể lớn hơn những gì bạn nghĩ, và sức mạnh của công nghệ đóng một vai trò không thể thay thế.
Khi công nghệ bùng nổ, Got It nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng thẻ quà tặng điện tử từ các doanh nghiệp, từ đó cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng sau mua. Khác với mô hình tặng quà truyền thống, nhờ ưu thế công nghệ, mô hình quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và quản lý. Việc triển khai trực tuyến cũng đem đến cơ hội mở rộng quy mô nhanh hơn và phá vỡ rào cản địa lý khi doanh nghiệp
Review GOT IT
Trải nghiệm phỏng vấn không tốt , không tôn trọng ứng viên. (rw)
Nhân viên mới đều được cấp Macbook, văn phòng có hỗ trợ đồ ăn vặt
Được cấp Macbook. Đồng nghiệp thân thiện. Nhiều cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức