Mô tả công việc
Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng B2B:
- Tiếp nhận và quản lý tệp khách hàng do công ty phân bổ. Liên tục cập nhật những thông tin cần thiết nhằm phục vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Làm bạn/đối tác/người đồng hành chuyên sâu cùng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh.
- Thúc đẩy phát triển kinh doanh của các loại sản phẩm công ty đang phân phối.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Theo sát toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng cho đến khi hoàn thiện đến kho của khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Phát triển không ngừng các mối quan hệ trong ngành, phục vụ việc kinh doanh.
Đối tượng khách hàng của công ty
- Các đại lý đang kinh doanh sản phẩm Linh kiện máy tính, laptop, camera, hoặc các sản phẩm công nghệ nói chung.
- Những người thợ hoặc những người có tham gia việc kinh doanh những sản phẩm trên.
- Những người có hiểu biết về sản phẩm và đang có ý định mở đại lý/cửa hàng/tham gia công việc kinh doanh các sản phẩm trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Nữ từ 23 đến 40 tuổi
- Có tối thiêu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích và nghiên cứu khách hàng, đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc yêu thích các sản phẩm công nghệ.
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Con người: Là người có tính cộng đồng, hòa nhập, tôn trọng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực lên đến 15M/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm (1 lần chính thức, 1 lần bổ sung)
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:45 từ Thứ 2 đến Thứ 7 tại văn phòng và 1 ngày nghỉ hưởng nguyên lương khi trở thành nhân viên chính thức
- Thử việc: 1 tháng, tối đa 2 tháng tùy năng lực.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài theo chính sách công ty để phục vụ kiến thức, kỹ năng cho công việc
- Các khóa học online miễn phí của công ty cung cấp để phát triển năng lực của bản thân
- Khen thưởng nhân viên qua các giải thưởng theo tháng, quý, năm
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Tham gia các sự kiện đặc biệt vào lễ tết, Du lịch hàng năm, Teambuilding, tiệc ...
- Phát triển Kỹ năng mềm và Kiến thức tổng quan các ngành nghề qua các hoạt động tham gia tại Ban Văn hóa truyền thông và Dự án L&D của công ty.
Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.
Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.
Mission
- Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.