Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc:
1. Trực call tổng đài, trực livechat (cổng thông tin bao gồm website, fanpage, ins, zalo,…), email hỗ trợ khách hàng
2. Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chương trình, địa chỉ nhà hàng,… đảm bảo luồng thông tin chuẩn cho KH và NH.
3. Xử lý khiếu nại, cmt. Lập báo cáo chi tiết complain tích cực và tiêu cực của KH: fanpage,hotline,feedback app
4. Quản lý đội ngũ CTV CSKH MB: training, quản lý, chia ca/giờ làm, tính lương đảm bảo trực hệ thống cskh
5. Hỗ trợ thông tin cho Nhà hàng, khách hàng
6. CRM đặt bàn, admin quản trị đóng/mở nhà hàng, chỉnh sửa thay đổi đặt bàn cho NH trên cổng website admin
7. Đối soát chứng từ, làm đề nghị thanh toán hỗ trợ các đối tác của CSKH
- CMC, PasGo, Stringeex, South Telecom
8. CRM app thành viên RedPlus
+ Quản lý cùng kế toán app giảm giá CBNV/NG, tạo/đóng/mở app theo yêu cầu từ nhân sự và các cấp quản lý.
+ Kiểm tra tích điểm, hỗ trợ tích điểm cho KH theo thông tin từ phía NH
+ Quản lý, cấp hoặc hủy hoàn điểm, voucher tặng cho KH, CBNV,…
+ Check gian lận hàng tuần , hàng tháng cùng các bộ phận KT, IC: Sử dụng RK7MAN, phần mềm CRM trên web và CRM-card editor
9. Quản lý Evoucher SAP: sử dụng phần mềm SAP tạo voucher giảm giá biếu /tặng/bán cho nội bộ hoặc đối tác công ty. Kiểm soát, đối soát cùng bộ phận kế toán.
- Hỗ trợ các NH và KH sử dụng nếu có vấn đề lỗi xảy ra.
II. Quyền lợi:
• Mức Lương: 8-10tr (thõa thuận theo năng lực)
• Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ - Tết........
• Làm việc : từ 8h00 - 17h00 (nghỉ các ngày CN)
• Địa điểm: Tòa nhà Green Park, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
• Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
• Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
• Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
• Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
• Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ, sức khỏe tốt
• Kỹ năng giao tiếp rất tốt, khả năng tạo thiện cảm và sự tin tưởng với đối tượng giao tiếp
• Trình độ : Từ Cao đẳng trở lên
• Hiểu biết về sản phẩm Công ty.
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.
• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
• Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.
Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.
Mission
- Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.