Việc làm HANOI ECENTRAL HOTEL

Cập nhật 14/08/2024 08:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
HANOI ECENTRAL HOTEL
Trưởng bộ Phận Buồng Phòng - Executive Housekeeper
HANOI ECENTRAL HOTEL
22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 03/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Mù Cang Chải - Yên Bái

Mô tả công việc

1. Directs and co-ordinates all subordinate housekeeping staff to ensure that all day to day operational matters are handled on time and that guest expectation are met.

Chỉ đạo và điều phối tất cả nhân viên bộ phận để đảm các vấn đề hoạt động hàng ngày được xử lý kịp thời và đáp ứng mong đợi của khách hàng.

2. Coordinates with front office to ensure that rooms are service and turned down according to guest requirements and vacant rooms are cleaned for new arrivals.

Phối hợp với bộ phận Lễ Tân để đảm bảo các phòng được dọn dẹp và cung cấp dịch vụ chỉnh trang phòng theo yêu cầu của khách; các phòng trống được dọn sạch để chuẩn bị cho những khách mới đến.

3. Monitors the daily servicing of guest rooms, public areas and back of house areas to ensure they conform to requisite standards.

Điều phối, giám sát việc phục vụ/ dọn dẹp hàng ngày tại phòng của khách, khu vực công cộng và khu vực hậu sảnh để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn cần thiết.

4. Maintains systems to be able to handle day to day guest requests quickly and efficiently

Duy trì cách thức hoạt động để có thể xử lý các yêu cầu của khách hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả

5. Prepares duty rosters, vacation plans and schedules and public holiday schedules to ensure efficient use of human resources.

Chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên, kế hoạch nghỉ hàng tuần và lịch nghỉ lễ để đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực

6. Ensures employee uniforms are in good condition and laundered as per hotel standards.

Đảm bảo đồng phục của nhân viên luôn trong tình trạng tốt và được giặt theo tiêu chuẩn của khách sạn.

7. Ensure guest laundry is laundered and delivered as per hotel standards, and guests are billed accordingly.

Đảm bảo đồ giặt là của khách được giặt và giao theo tiêu chuẩn của khách sạn kèm hóa đơn dịch vụ tương ứng.

8. Ensures all hotel linen is in good condition and laundered as per hotel standards.

Đảm bảo tất cả đồ vải của khách sạn luôn trong tình trạng tốt và được giặt theo tiêu chuẩn của khách sạn

9. Maintains par stocks for all housekeeping operating equipment and supplies and re-orders as required.

Đảm bảo hàng hóa thiết bị và vật tư cần thiết được lưu trữ cho hoạt động vận hành và đặt hàng lại theo yêu cầu nếu có sự thiếu hụt.

10. Monitors the standard of work carried out by contractors engaged by the hotel to ensure that it meets the agreed quality.

Giám sát tiêu chuẩn công việc được thực hiện bởi các nhà thầu của khách sạn nhằm đáp ứng chất lượng đã được thỏa thuận

11. Oversees inventory control, purchasing, disbursement and control for all aspects of housekeeping operations.

Giám sát kiểm soát hàng tồn kho, mua hàng, giải ngân và kiểm soát tất cả các khía cạnh khác của hoạt động buồng phòng.

12. Direct and coordinates the minibar operation to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guests are billed accordingly.

Chỉ đạo và điều phối hoạt động của minibar để đảm bảo tất cả các vấn đề vận hành hàng ngày được xử lý kịp thời kèm hóa đơn dịch vụ tương ứng.

13. Administers the hotels ‘Lost and Found’ system.

Quản lý quy trình “Thất lạc và tìm thấy”của khách sạn.

14. Administers the hotel’s baby-sitting service.

Quản lý hoạt động dịch vụ trông trẻ của khách sạn.

15. Coordinates all activities of the gardening with landscaping department.

Phối hợp tất cả các hoạt động chăm sóc cây với bộ phận cảnh quan

16. Coordinates with Pest Control to make sure all areas of the resort and hotel are under control.

Phối hợp với Kiểm soát dịch hại để đảm bảo tất cả các khu vực của khu nghỉ dưỡng và khách sạn đều được kiểm soát

17. Prepares, monitors and control the hotel’s annual Housekeeping budget.

Chuẩn bị và kiểm soát ngân sách Buồng phòng hàng năm của khách sạn

18. Maintain efficient administration within the department, preparing and submitting operational reports on time.

Duy trì quản lý hành chính hiệu quả trong bộ phận, chuẩn bị và nộp các báo cáo hoạt động kịp thời.

19. Ensures that employees are selected, trained, evaluated and rewarded in compliance with existing employee management system.

Đảm bảo nhân viên được lựa chọn, đào tạo, đánh giá và khen thưởng tuân thủ theo hệ thống quản lý nhân viên hiện có.

20. Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees.

Huấn luyện, tư vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ  3 năm tại các vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.

Yêu cầu hồ sơ

Curriculum Vitae

Work Experience Description

Health Certificate

Two 2x4 Photos

Khu vực
Báo cáo

HANOI ECENTRAL HOTEL
HANOI ECENTRAL HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
18 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Ha Noi E Central Hotel là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho khách du lịch.

Hanoi E Central Hotel là một khách sạn nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại Lý Thái Tổ. Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào.

Những nghề phổ biến tại HANOI ECENTRAL HOTEL

Bạn làm việc tại HANOI ECENTRAL HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HANOI ECENTRAL HOTEL

HANOI ECENTRAL HOTEL

Click để đánh giá