- Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trong các cuộc họp, cuộc gặp với đối tác/khách hàng. - Sắp xếp lịch trình làm việc của Phó Tổng Giám Đốc. - Tổng hợp báo cáo tuần, tháng. - Những nhiệm vụ công việc phát sinh hoặc được cấp trên giao.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Hàn. Tương đương Topik 5 trở lên.- Kinh nghiệm 1 năm trở lên. - Có thể đi công tác ngắn ngày. - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. - Thành thạo vi tính văn phòng. - Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh bổ sung. Hiểu biết các thuật ngữ máy móc. - Chịu được áp lực.• Lương cạnh tranh. • Xét tăng lương theo năng lực 1 lần/năm. • Thưởng Lễ, Tết trong năm. • Thưởng Tết Âm Lịch. • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định.• Du lịch.