Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón khách đến nhà hàng với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.
- Dẫn khách đến bàn và giới thiệu về thực đơn hoặc các món đặc biệt. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin đặt hàng của khách chính xác và rõ ràng. Xác nhận lại với khách về đơn đặt hàng.
- Chuyển thông tin đặt món tới bếp hoặc bộ phận pha chế.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống
- Thực hiện dọn dẹp bàn ăn sau khi khách rời đi, set up lại bàn ăn trong tình trạng sạch sẽ sẵn sàng đón khách mới.
- Thực hiện quy trình thanh toán theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách, chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Tiếp nhận thông tin phục vụ Room service
- Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.
- Chuẩn bị rượu/nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp – che đậy bằng dụng cụ chuyên dụng.
- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
- Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực bài trí các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, …
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
- Thực hiện kiểm kê số lượng dụng cụ hàng tháng theo hoặc theo yêu cầu của người phụ trách.
- Thay đồng phục gọn gàng, chỉnh tề. Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
- Báo cáo Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Đối với ca sáng: tiến hành bàn giao công việc cho ca sau khi kết thúc ca.
- Đối với ca tối: thực hiện vệ sinh cuối ca
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
- Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Quản lý rác thải: Thu gom, phân loại và xử lý rác thải theo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng/ khách sạn
- Kiến thức về thực phẩm - ẩm thực, dinh dưỡng, an toàn thực phẩm, thiết bị nhà bếp.
- Am hiểu về lĩnh vực nhân viên phục vụ tại nhà hàng, khách sạn
- Kiến thức về nhà hàng (thực đơn, rượu, đồ uống, quy trình phục vụ,…)
- Kỹ năng phục vụ (Bưng bê, rót đồ uống, set up bàn ăn, gấp khăn tạo kiểu,…)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tuân thủ các nội quy, quy định và hệ thống chất lượng của công ty.
- Có niềm đam mê với nấu ăn.
- Có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và sáng tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tất cả đều bắt đầu từ tình yêu, được tạo ra và nuôi dưỡng bởi tình yêu, dưới danh nghĩa tình yêu. Chúng tôi bắt đầu viết câu chuyện tình yêu này vào ngày 2 tháng 11 năm 2013, ngày Prem ra đời.
Prem Bistro là đứa con đầu lòng của chúng tôi, mang tên tình yêu thuần khiết trong tiếng Phạn. Tất cả những gì chúng tôi muốn chia sẻ là tình yêu dành cho những món ăn ngon và du lịch đây đó. Thực đơn đầu tiên của chúng tôi là một loạt các món ăn chay từ tất cả những nơi chúng tôi đã đến và yêu thích. Chúng tôi muốn biến Prem như một ngôi nhà để chào đón bạn bè và gia đình, đồng thời để những bức tường và món ăn kể những câu chuyện về hành trình, tính cách và tình yêu của chúng tôi.
3 năm sau, vào ngày 13 tháng 6 năm 2016, Pi ra đời, được đặt theo tên Pi trong Life of Pi, một nhân vật dũng cảm và sáng tạo. Tại Pi, chúng tôi bắt đầu nấu ngày càng nhiều món chay và thuần chay Việt Nam, nhưng không có sản phẩm giả thịt và bảng màu hoàn toàn tự nhiên.
2 năm sau, vào ngày 13 tháng 1 năm 2018, chúng tôi bắt đầu một chương mới với Kafka Pâtisserie & Café và tại Ha’s Boutique Yoga Studio. Kafka Café được tạo ra từ một mong muốn đơn giản: che chở một khoảnh khắc thanh thản và dịu dàng bằng ly cà phê ngon và những chiếc bánh ngọt thơm ngon. Một quán cà phê bình thường: chúng tôi phục vụ đồ ăn và đồ uống chay tốt cho cơ thể và an lạc cho tinh thần. Tại Ha's Boutique Yoga Studio, nằm bên trong Kafka, là một studio nhỏ không gian mở với một khu vườn nhỏ ở phía sau. Về nhà là liệu pháp tuyệt vời nhất cho thể xác và tâm hồn, đến nhà Hà là một cách khác để chăm sóc và chữa lành cả thể xác lẫn tâm hồn.
Vào năm 2020, giữa thời kỳ dịch bệnh COVID-19, chúng tôi và những người bạn đã mang đến cho cuộc sống một loại gia vị trị liệu của cuộc sống. Turmeric After Yoga, ra đời với khát vọng mang lại gia vị cho cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm nguyên tố của chúng tôi. Củ nghệ bắt đầu với ý tưởng may trang phục để mặc sau các buổi tập yoga. Bạn cần thứ gì đó mặc vào nhanh chóng nhưng vẫn phản ánh được cá tính độc đáo của bạn. Ngoài ra, một thứ dễ dàng đóng gói và không chiếm nhiều diện tích trong túi xách cả ngày của bạn với chất liệu tốt cho làn da của bạn.
Vào tháng 8 năm 2022, chúng tôi đã hợp nhất tất cả các thương hiệu của mình về chung một mái nhà, tại 187/15 Điện Biên Phủ, Quận 1. Kafka hiện tọa lạc tại Tầng Trệt, Turmeric Boutique trên gác lửng, At Ha's Yoga ở tầng 1, Pi Bistro ở tầng 3 và Prem Bistro ở tầng 4 và tầng thượng.
Chào mừng bạn đến với HỆ THỐNG NHÀ HÀNG CHAY BY PREM VEGETARIAN một ngày nào đó và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.