Mô tả công việc
1/ Thực hiện các công việc đầu ca:
Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
2/ Thực hiện quy trình phục vụ thực khách:
Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
3/ Phục vụ Room service:
Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.
Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.
Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp.
Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.
4/ Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ:
Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
5/ Thực hiện các công việc cuối ca:
Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
6/ Các công việc khác:
Hỗ trợ các Waiter/Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí nhân viên phục vụ tại nhà hàng hoặc tương đương.
Kỹ năng phục vụ khách hàng tư vấn và giới thiệu món ăn, đồ uống.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết tình huống khẩn cấp.
Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Tất cả đều bắt đầu từ tình yêu, được tạo ra và nuôi dưỡng bởi tình yêu, dưới danh nghĩa tình yêu. Chúng tôi bắt đầu viết câu chuyện tình yêu này vào ngày 2 tháng 11 năm 2013, ngày Prem ra đời.
Prem Bistro là đứa con đầu lòng của chúng tôi, mang tên tình yêu thuần khiết trong tiếng Phạn. Tất cả những gì chúng tôi muốn chia sẻ là tình yêu dành cho những món ăn ngon và du lịch đây đó. Thực đơn đầu tiên của chúng tôi là một loạt các món ăn chay từ tất cả những nơi chúng tôi đã đến và yêu thích. Chúng tôi muốn biến Prem như một ngôi nhà để chào đón bạn bè và gia đình, đồng thời để những bức tường và món ăn kể những câu chuyện về hành trình, tính cách và tình yêu của chúng tôi.
3 năm sau, vào ngày 13 tháng 6 năm 2016, Pi ra đời, được đặt theo tên Pi trong Life of Pi, một nhân vật dũng cảm và sáng tạo. Tại Pi, chúng tôi bắt đầu nấu ngày càng nhiều món chay và thuần chay Việt Nam, nhưng không có sản phẩm giả thịt và bảng màu hoàn toàn tự nhiên.
2 năm sau, vào ngày 13 tháng 1 năm 2018, chúng tôi bắt đầu một chương mới với Kafka Pâtisserie & Café và tại Ha’s Boutique Yoga Studio. Kafka Café được tạo ra từ một mong muốn đơn giản: che chở một khoảnh khắc thanh thản và dịu dàng bằng ly cà phê ngon và những chiếc bánh ngọt thơm ngon. Một quán cà phê bình thường: chúng tôi phục vụ đồ ăn và đồ uống chay tốt cho cơ thể và an lạc cho tinh thần. Tại Ha's Boutique Yoga Studio, nằm bên trong Kafka, là một studio nhỏ không gian mở với một khu vườn nhỏ ở phía sau. Về nhà là liệu pháp tuyệt vời nhất cho thể xác và tâm hồn, đến nhà Hà là một cách khác để chăm sóc và chữa lành cả thể xác lẫn tâm hồn.
Vào năm 2020, giữa thời kỳ dịch bệnh COVID-19, chúng tôi và những người bạn đã mang đến cho cuộc sống một loại gia vị trị liệu của cuộc sống. Turmeric After Yoga, ra đời với khát vọng mang lại gia vị cho cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm nguyên tố của chúng tôi. Củ nghệ bắt đầu với ý tưởng may trang phục để mặc sau các buổi tập yoga. Bạn cần thứ gì đó mặc vào nhanh chóng nhưng vẫn phản ánh được cá tính độc đáo của bạn. Ngoài ra, một thứ dễ dàng đóng gói và không chiếm nhiều diện tích trong túi xách cả ngày của bạn với chất liệu tốt cho làn da của bạn.
Vào tháng 8 năm 2022, chúng tôi đã hợp nhất tất cả các thương hiệu của mình về chung một mái nhà, tại 187/15 Điện Biên Phủ, Quận 1. Kafka hiện tọa lạc tại Tầng Trệt, Turmeric Boutique trên gác lửng, At Ha's Yoga ở tầng 1, Pi Bistro ở tầng 3 và Prem Bistro ở tầng 4 và tầng thượng.
Chào mừng bạn đến với HỆ THỐNG NHÀ HÀNG CHAY BY PREM VEGETARIAN một ngày nào đó và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.