Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Bến Tre
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Gia sư
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Cập nhật 16/12/2025 05:26
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
PHÓ PHÒNG MARKETING – KHU VỰC CẦN THƠ
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Nghiên cứu thị trường (Market Research), tạo dựng và phát triển thương thiệu CB (Branding):

– Xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng bá thương hiệu hàng năm, bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và xác định ý tưởng thực tế để phát triển và mở rộng kinh doanh hệ thống trung tâm ngoại ngữ Cambridge (CB Centres) và Trung Tâm Khảo Thí VN350.

– Phát triển và quản lý đội ngũ tiếp thị, quảng bá thương hiệu và nghiên cứu thị trường nhằm đảm bảo triển khai các kế hoạch tiếp thị và truyền thông chất lượng và hiệu quả xuyên suốt toàn hệ thống.

– Đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách và thực hiện các hoạt động tiếp thị tại từng thị trường phù hợp với chiến lược tiếp thị chung và KPIs của CB.

– Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu các thị trường và sản phẩm kinh doanh mới, đề xuất kế hoạch khai trương cơ sở mới và kế hoạch tiếp thị phù hợp với chiến lược tiếp thị chung của
công ty.

– Liên hệ và đàm phán với các đối tác để tìm kiếm cơ hội hợp tác với mục tiêu quảng bá nhận diện thương hiệu, thu hút học viên tiềm năng mới tại các tỉnh & thành phố và thực hiện các hoạt động dành cho học viên hiện tại nhằm tạo ra các giá trị tăng thêm, xây dựng hình ảnh và làm hài lòng học viên/phụ huynh.

– Báo cáo và đánh giá hoạt động định kỳ hàng tháng đã thực hiện dựa trên tiêu chí: số lượng học viên lên cơ sở, số lượng học viên đăng ký học, các hoạt động truyền thông, hình ảnh chung của hoạt động v.v….

– Chịu trách nhiệm làm việc với nhà cung cấp để đưa ra các ấn phẩm: Bộ tài liệu giới thiệu công ty (company profile), báo cáo hàng năm, sổ tay công ty… và hình ảnh các cơ sở hiện tại của CB bao gồm: quảng cáo trước toà nhà, hình ảnh bên trong trung tâm bao gồm nhưng không giới hạn bảng thông báo, digital standee, digital poster frame, màn hình LED thang máy (nếu có), các hình ảnh trang trí tại cơ sở, đề xuất thay đổi hình ảnh trong trường hợp hình ảnh bị cũ, hư hại hoặc khi cần thiết.

– Kiểm soát các nội dung truyền thông kỹ thuật số và quảng bá trên các kênh mạng xã hội, website, các kênh truyền thông khác nhằm đảm bảo các giá trị cốt lõi, hình ảnh công ty và quản lý các hoạt động này đảm bảo KPIs lượng học viên nguồn từ các kênh này nằm trong KPIs được giao.

– Đề xuất ý tưởng & hỗ trợ cho các hoạt động nghiên cứu sản phẩm, các hoạt động chung của các trung tâm và tổ chức thi cử: Hoạt động giáo viên, học viên, nhân viên & các chương trình tài trợ bên ngoài.

– Điều phối các công việc cần thiết của bộ phận nhằm theo dõi, cập nhật thông tin hoạt động tiếp thị của đối thủ cạnh tranh & thông tin mới trên thị trường.

B. Thiết lập quan hệ với báo chí và truyền thông (Public Relations):

– Duy trì mối quan hệ với các bên truyền thông, báo chí.

– Xử lý khủng hoảng truyền thông khi có thông tin.

C. Quản lý nhân viên Marketing tại Khu vực:

– Phân công nhân sự đảm bảo vận hành các chức năng của Phòng Marketing tại khu vực.

– Xử lý khủng hoảng truyền thông khi có thông tin.

Yêu Cầu Công Việc

– Đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,….

– Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm liên quan công việc chăm sóc/dịch vụ khách hàng/kinh doanh.

– Yêu cầu kỹ năng: Kỹ năng tư vấn, hướng dẫn, kỹ năng ngôn ngữ (Tiếng Anh): thành thạo 4 kỹ năng.

– Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 17, đường Hai Bà Trưng, phường An Hội, thành phố Bến Tre

Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.

Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm. 

Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp. 

Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.  


Những nghề phổ biến tại Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Bạn làm việc tại Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo