Mô tả công việc
- Hàng ngày kiểm tra các hệ thống kỹ thuật, thiết bị điện, nước, điện lạnh tại Văn phòng/ Nhà hàng nhằm đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả, tiết kiệm:
+ Đảm bảo hệ thống điện chiếu sáng;
+ Theo dõi, kiểm tra hệ thống âm thanh, điện thoại, internet;
- Thực hiện lịch bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị điện, cấp nước, thoát nước, máy lạnh, đồ gỗ....theo đúng định kỳ;
- Phát hiện, báo cáo kịp thời đến cấp trên có các sự cố liên quan đến các hệ thống kỹ thuật;
- Sửa chữa các hạng mục theo sự phân công của Quản lý và báo cáo đúng hạn các kết quả thực hiện;
- Giám sát nhà thầu thi công sửa chữa các hạng mục đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng;
- Bảo quản công cụ dụng cụ của bộ phận theo định kỳ;
- Đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy;
- Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
GIỚI THIỆU VỀ HUMVENTURES:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần;
- Phúc lợi:
- 12 ngày phép/năm;
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật. Ngoài ra công ty sẽ mua thêm gói BHSK cho nhân viên;
- Hỗ trợ cơm theo ca;
- Đồng phục cấp phát và giặt ủi miễn phí;
- Thưởng Lễ, Tết.
- 1 ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
- Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
- Môi trường an lành, gắn kết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp nghề điện công nghiệp, điện tử, điện lạnh, xây dựng hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
Kinh nghiệm:
- Có từ 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí về Bảo trì kỹ thuật liên quan về điện, điện lạnh, mộc, PCCC tại các nhà hàng, căn hộ, dự án;
Kiến thức:
- Kiến thức về bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật; quy trình, quy chuẩn kỹ thuật;
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
- Kiến thức về phòng cháy chữa cháy;
Kỹ năng/ Năng lực:
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm;
Tính cách/ Phẩm chất:
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tinh thần dịch vụ khách hàng;
- Tinh thần đồng đội;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (công chứng)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Công ty TNHH HYUNDAI KEFICO Việt Nam là thành viên của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc, chuyên sản xuất các linh kiện điện tử thông minh cho ô tô, là nhà máy công nghệ cao có trụ sở tại KCN Đại An, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. HYUNDAI KEFICO được đánh giá là công ty số 1 tại Hải Dương, đồng thời là một trong 8 doanh nghiệp trong cả nước được Thủ tướng Chính Phủ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”. Được thành lập vào ngày 19 tháng 09 năm 2009, với 14 năm hình thành và phát triển, HYUNDAI KEFICO Việt Nam luôn không ngừng mở rộng sản xuất, lắp đặt thêm các dây chuyền mới để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng cao, mang lại cho cán bộ công nhân viên ngày càng nhiều chính sách phúc lợi tốt.