Mô tả công việc
Mô tả
cô
ng việc
Chăm sóc khách hàng cũ và mới của công ty
Kết hợp với bộ phận Kỹ Thuật hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
Tư vấn cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng Website
Đưa ra giải pháp hỗ trợ marketing cho khách hàng
thực hiện cái yêu cầu khác được giao từ cấp trên
Quyền lợi
sau khi hoàn thành thực tập được công ty đóng mộc và nhận xét báo cáo
Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn về sale marketing.
Lộ trình phát triển và thăng tiến cụ thể sau 3 tháng thực tập.
Gia nhập đội ngũ nhân viên trẻ trung.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Chăm chỉ, kiên trì và chủ động học tập.
Tự tin với kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
Quyền lợi
Lộ trình phát triển và thăng tiến cụ thể sau 3 tháng thực tập.
Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn về sale marketing.
Gia nhập đội ngũ nhân viên trẻ trung.
sau khi hoàn thành thực tập được công ty đóng mộc và nhận xét báo cáo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 01:00:03
Cùng với dân số trẻ, năng động, hội nhập và xu thế công nghệ phát triển mạnh mẽ, KakaOnline ra đời với mong muốn giúp doanh nghiệp và nhà bán hàng tại Việt Nam phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử. KakaOnline mang đến những giải pháp thực tế về vận hành và tối ưu hóa gian hàng, từ đó giúp doanh nghiệp/nhà bán tăng hiệu quả kinh doanh trên các nền tảng TMĐT lớn như: Shopee, Lazada, TiktokShop,..