Mô tả công việc
Công việc chính:
Liên hệ, tư vấn dịch vụ cho khách hàng theo phân công: các dịch vụ bao gồm kết nối thanh toán không tiền mặt (VietQR, Ví điện tử, thanh toán thẻ offline và online, trả góp), vay vốn kinh doanh, hóa đơn điện tử.
Hỗ trợ khách hàng tích hợp dịch vụ trên nền tảng Sapo, hướng dẫn sử dụng.
Chăm sóc sau bán: tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đặt lịch và chăm sóc khách hàng định kỳ để duy trì dịch vụ và gia tăng sự hài lòng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan, đối tác trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Các công việc khác:
Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng.
Hỗ trợ các công việc marketing theo yêu cầu.
Hỗ trợ vận hành, đối soát và thanh toán với các đối tác.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học các trường kinh tế, tài chính, kế toán, ngân hàng.
Thời gian làm việc đảm bảo tối thiểu 50% thời gian hành chính, ưu tiên làm fulltime.
Cận thận và có tinh thần trách nhiệm trọng công việc.
Có tính chủ động, cầu tiến và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ: 2,000,000 VND / tháng
Tại Sapo Money các bạn sẽ được đào tạo từ đầu và tiếp cận với các kiến thức liên quan tới mảng kinh tế, tài chính, marketing, fintech...
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Cùng với dân số trẻ, năng động, hội nhập và xu thế công nghệ phát triển mạnh mẽ, KakaOnline ra đời với mong muốn giúp doanh nghiệp và nhà bán hàng tại Việt Nam phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử. KakaOnline mang đến những giải pháp thực tế về vận hành và tối ưu hóa gian hàng, từ đó giúp doanh nghiệp/nhà bán tăng hiệu quả kinh doanh trên các nền tảng TMĐT lớn như: Shopee, Lazada, TiktokShop,..