Mô tả công việc
- Lên kịch bản, thực hiện ghi hình và livestream trên các nền tảng TMĐT tại Studio.
- Giới thiệu các sản phẩm của thương hiệu, chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt và tư vấn khách hàng trực tiếp trên livestream.
- Tạo không khí buổi livestream luôn sôi nổi, nhiệt tình hướng dẫn khách hàng mua hàng và tương tác với khách hàng.
- Đảm bảo hình ảnh, nội dung livestream đúng với các tiêu chí của nhãn hàng, đúng thông tin sản phẩm.
- Báo cáo tình hình, tiến độ công việc trình cấp trên.
- Có thể đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 18-28
- Đã có kinh nghiệm livestream tối thiểu 2 tháng ở ngành hàng mỹ phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử.
- Ngoại hình ưa nhìn, biết tự makeup.
- Có khả năng nói lưu loát, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Quản lý công việc hiệu quả khi làm việc nhóm và làm việc cá nhân.
- Chủ động, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + % thưởng doanh số (tổng 10 - 15 triệu đồng)
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: Công ty chuẩn bị đồ ăn nhẹ tại Studio Livestream
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng)
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Thời lượng: 2-3 giờ/ca livestream, 1 ngày có thể làm 2 ca, 1 tuần làm 4-5 ngày
- Lịch livestream theo sự sắp xếp của quản lý
- Được linh hoạt thời gian làm việc theo lịch cá nhân
Các ca làm việc
- Lịch livestream theo sự sắp xếp của quản lý
- Được linh hoạt thời gian làm việc theo lịch cá nhân
Cùng với dân số trẻ, năng động, hội nhập và xu thế công nghệ phát triển mạnh mẽ, KakaOnline ra đời với mong muốn giúp doanh nghiệp và nhà bán hàng tại Việt Nam phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử. KakaOnline mang đến những giải pháp thực tế về vận hành và tối ưu hóa gian hàng, từ đó giúp doanh nghiệp/nhà bán tăng hiệu quả kinh doanh trên các nền tảng TMĐT lớn như: Shopee, Lazada, TiktokShop,..