Mô tả công việc
*Key Responsibility/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
• Hỗ trợ và báo cáo trực tiếp với bếp trưởng về vận hành hằng ngày
• Biết tính cost sản phẩm và tiết kiệm nguyên liệu
• Tính sáng tạo trong các sản phẩm mới phù hợp theo xu hướng hiện đại
• Hỗ trợ bếp trưởng quản lý nhân sự, đào tạo và giám sát chất lượng sản phẩm trước khi phục vụ
• Quản lý công tác vận hành dịch vụ phục vụ suất ăn, đảm bảo dịch vụ phục vụ đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn chất lượng hoặc cam kết chất lượng với khách hàng
• Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các phản nàn hoặc khiếu nại của khách hàng.
• Phối hợp kiểm tra thực đơn và đơn hàng chợ trước khi tiếp nhận nguyên liệu, nhằm tìm số lượng, định lượng, tên món ăn, thành phần nguyên liệu phù hợp với quy định và với khả năng của bếp.
• Tham gia công tác xây dựng thực đơn, món mới và cơ cấu thực đơn với bộ phận menu
• Kiểm tra về chất lượng quy cách, số lượng, tên hàng hóa, thời gian giao hàng trên đơn hàng trước khi nhập hàng hàng ngày.
• Kiểm soát và đánh giá chất lượng NCC sau giao hàng
• Quản lý, kiểm soát và đối chiếu số lượng suất ăn hàng ngày theo quy trình & quy định công ty.
• Căn cứ vào định mức và định biên nhân sự của công ty để bố trí sắp xếp và phân công nhân sự phù hợp với khả năng và yêu cầu công việc.
• Hướng dẫn các thao tác làm việc cho nhân viên mới theo quy trình
• Giám sát nhân viên thực hiện các thao tác làm việc đúng theo quy trình, đảm bảo nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và hướng dẫn của SSOP, HACCP và của luật ATVSTP
• Các công việc khác theo yêu cầu của Bếp Trưởng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- BHXH, BH tai nạn 24/7
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Phép năm: 12
Yêu cầu công việc
• Trình độ: THPT trở lên
• Có khả năng làm được các loại bánh Việt, bánh mì, bánh ngọt Âu
• Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên tại vị trí Trưởng ca hoặc vị trí tương đương tại các khách sạn 4 đến 5 sao
• Khả năng quản lý từ xa, đào tạo nhân viên
• Khả năng ứng xử giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
• Khả năng chủ động giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Khả năng tổ chức và lập kế hoạch
• Tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Lenid Hanoi Hotel nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, ngay giữa các trung tâm thương mại sầm uất, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực và sử dụng các dịch vụ khác.
Lenid Hanoi Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn với phong cách kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng, tiện nghi, trang nhã và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tận tình, chu đáo… sẽ là nơi dừng chân lí tưởng cho những chuyến du lịch hay công tác dài ngày tại Hà Nội của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chuyên nghiệp.