Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của bộ phận FB trong khách sạn
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên tại các outlet FB trong khách sạn
- Điều phối hoạt động của FB kết nối với các bộ phận khác nhịp nhàng và hiệu quả
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồ ăn uống được đồng nhất và đúng tiêu chuẩn.
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các sự cố phát sinh trong phạm vi phụ trách.
- Lên quy trình phục vụ, quy trình làm việc, quy trình xuất nhập cho nhà hàng, bar.
- Quản lý tốt chi phí và tối đa hóa doanh thu cho bộ phận FB
- Tổ chức đào tạo nhân viên FB trong ks và trong tập đoàn về nghiệp vụ nếu có yêu cầu.
- Quản lý tốt tài sản, công cụ dụng cụ trong bộ phận FB.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận khi phỏng vấn + lương tháng 13 + thưởng lễ Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định Công ty và pháp luật lao động;
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Các hoạt động tập thể: Team Building, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, …
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : 28-40
- Ngoại hình : ưa nhìn
- Trình độ :Cử nhân ngành Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Phẩm chất :có khả năng tổ chức, giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống, có trách nhiệm cao.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Tin học : Thành thạo tin học văn phòng và biết về phần mềm quản lý khách sạn.
- Kinh nghiệm : ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ 0333.466.709 (Ms.Lan) hoặc Mrs Tea Nguyen HRM - 0911.292.795
Địa chỉ làm việc: 36 - 38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Quy mô: 162 phòng, khách sạn 4 sao, cao 25 tầng.
Tổng số nhân sự: 215 nhân viên.
Các dịch vụ: Nhà hàng (2 nhà hàng), hội nghị (2 phòng hội nghị), Spa, Gym, Kid Club, Bể bơi vô cực trên mái, Roof top bar, Lobby bar.