Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

Quảng Ninh
200 - 500 nhân viên
Du lịch
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

Kỹ thuật

Việc làm Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

Cập nhật 11/09/2025 16:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn
Giám sát Vệ sinh công cộng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 30/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Vân Đồn - Quảng Ninh

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG

• Đảm bảo việc làm sạch sẽ khu vực công cộng là duy trì và đảm bảo sự hài lòng tối đa của Khách hàng và tuân thủ theo những tiêu chuẩn đặt ra của Khách Sạn

• Giám sát nhân viên buồng phòng , kiểm tra phòng khách và các khu vực dịch vụ xung quanh . Giám sát các chi tiết bằng cách giữ tiêu chuẩn phòng khách sạch sẽ và việc bảo trì vật phẩm luôn tuân theo tiêu chuẩn khách sạn đặt ra

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

• Báo cáo kịp thời nhiệm vụ mặc đúng đồng phục và bảng tên mọi lúc

• Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm

• Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và các bộ phận khác

• Có sự hiểu biết đầy đủ và tuân theo những chính sách của Khách sạn về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, sức khỏe và an toàn

• Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác như trách nhiệm được phân công

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TBP buồng.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

• Báo cáo những nhận xét bất lợi của Khách khi được yêu cầu

• Báo cáo và ghi lại những vật dụng bị mất mát và hư hại

• Ghi nhận các sự việc hàng ngày vào sổ lưu trữ và theo dõi những thông tin báo cáo trước đó của các đội trưởng

• Chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên làm phòng

• Đưa ra yêu cầu 2 lần 1 tuần về sự tiện nghi để cung cấp cho khách

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

• Kiểm tra khu vực công cộng, khu vực nhà hàng, toilet, tủ quần áo nhân viên và bãi đậu xe

• Kiểm tra tất cả phòng khách, phòng VIP, Khách VIP đến và phòng khách lưu trú dài ngày

• Báo cáo và làm theo trong việc sữa chữa và bảo trì

• Lập tài liệu về tất cả các sự cố vào sổ lưu trữ

• Đảm bảo các phòng hội nghị và toilet sạch sẽ trước khi hội nghị diễn ra

• Tham gia vào các yêu cầu và than phiền của khách

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

N/A

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

• Tham gia các khóa đào tạo

• Có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp

• Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ người khác

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến Quản lý khu vực công cộng

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ

Sẵn sàng và chịu trách nhiệm khi được phân công, thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào được yêu cầu từ ban giám đốc Khách Sạn

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn
Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thuộc Khu nghỉ dưỡng Sonsea Vân Đồn Harbor City, xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn là phân khu biệt thự biển thuộc khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City do tập đoàn CEO phát triển tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Với dòng sản phẩm Second-home đẳng cấp, chủ nhân sở hữu sẽ an tâm tận hưởng cuộc sống riêng tư, tránh xa khỏi môi trường ô nhiễm cũng như ồn ào nơi phố thị tấp nập


Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

Bạn làm việc tại Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo