Mô tả công việc
+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng
+ Trưng bày và bảo quản hàng hóa, sản phẩm tại cửa hàng
+ Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ...nhập- xuất- tồn mỗi ngày và trong tháng
+ Làm việc theo ca xoay
Nơi làm việc: PNJ TÂN CHÂU, AN GIANG
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ.
Tốt nghiệp PTTH (12/12) trở lên
Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc.
Đam mê và yêu thích công việc bán hàng, chạy doanh số cá nhân
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
PNJ mang đến cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên
(*) PNJ Cam kết bảo mật thông tin ứng tuyển của bạn
QUYỀN LỢI, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty...
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng theo doanh số bán hàng; thưởng Tháng 13; thưởng KPIs; thưởng vào các dịp lễ tết.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Du lịch hằng năm.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Lương tương xứng năng lực.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.
Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, nghỉ mát…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Liên hệ Zalo 0986 768 309 (Bộ phận Tuyển dụng PNJ Miền Tây- Vui lòng nhắn tin trực tiếp qua zalo trong giờ hành chính)
CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!
Quyền lợi
Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:40:02
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)