Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 35
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cứng + KPI + Thưởng năng suất
- Lương cứng: 6.500.000 - 6.850.000 vnd/tháng (Thu nhập trung bình 7-10 triệu)
- Thưởng KPI và thưởng năng suất lên tới 1.500.000 đ/tháng
- Được tăng ca thêm thu nhập (lương tăng ca từ 150%-200%-400%)
- Thời gian đào tạo (khoảng 2 tuần) được hỗ trợ 700k
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)