Mô tả công việc
Báo cáo ngay các trường hợp khách hàng không hài lòng
Chăm sóc tốt khách hàng hiện tai (cập nhật ý kiến khách hàng về hiệu quả điều trị, thường xuyên tương tác với khách hàng để tìm hiểu vấn đề)
Liên hệ với khách hàng cũ chưa hài lòng để mời tái điều trị miễn phí
Bàn giao công việc mỗi ca
Chụp hình da khách hàng trước và trong quá trình điều trị => Cập nhật lên hệ thống
Thu tiền và lập hóa đơn tính tiền
Đặt lịch hẹn, đón tiếp, tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp tại phòng khám PENSILIA VŨNG TÀU/ ĐỒNG NAI
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
THỜI GIAN LÀM VIỆC
9:00- 19:30. Tháng nghỉ 4 ngày
Chi nhánh HCM có thêm ca 11:00- 21:30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Chi nhánh Biên Hòa: Tầng lửng, TTC Plaza, 53- 55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Chí nhánh Vũng Tàu: 187 Lê Lợi, P. Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu
Chi nhánh Hồ Chí Minh: 413- 415 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Giao tiếp và thuyết phục tốt
Ngoại hình ưa nhìn, không bị các vấn đề về da và nha khoa là một lợi thế
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có 1 năm kinh nghiệm về tư vấn khách hàng
Quyền lợi
Thu nhập: thỏa thuận (gồm lương cứng và hoa hồng không giới hạn)
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, không áp lực
Trải nghiệm đầu tiên các công nghệ, dịch vụ mới của thế giới
Quà tặng nhân viên, ưu đãi khi mua sản phẩm công ty
Chế độ bảo hiểm, chế độ thăng tiến và công tác phí
Được đào tạo bài bản và hoàn toàn miễn phí theo lộ trình chuẩn của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 01:15:02
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)