Mô tả công việc
Chăm sóc dịch vụ khách hàng sau bán
Tìm kiếm và cung cấp giải pháp Logistics cho khách hàng tiềm năng (B2B) trong nước hoặc nước ngoài
Gặp gỡ khách hàng, đối tác, sẵn sàng đi công tác khi cần
Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu
Lên kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân và triển khai cùng đội nhóm, đảm bảo KPIs
Thực hiện báo giá và tư vấn các dịch vụ của Công ty (Ocean freight, Air freight, Customs, Inland, Oversea)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bắt buộc:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm và hiểu biết về ngành nghề, thị trường Logistics
Tự tin trong giao tiếp, gặp gỡ, đàm phán với khách hàng và đối tác
Sẵn sàng thử thách bản thân để nắm bắt cơ hội, không ngại khó khăn và kiên trì đến tận cùng
Đam mê với công việc kinh doanh
Là con người Chính trực, trách nhiệm, chủ động trong công việc và phối hợp đội nhóm
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng: khối ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Thương Mại, Kinh doanh, Logistics – Supply chain, Xuất nhập khẩu
Có sẵn tệp khách hàng Freehand, oversea là một lợi thế
Có khả năng sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế (Tiếng Anh, Tiếng Trung)
Quyền lợi
Tại WinWin Logistics, các ứng viên sẽ được làm việc và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp. Có định hướng thăng tiến và tầm nhìn rõ ràng.
Lương cơ bản: (Thỏa thuận theo năng lực)
Thu nhập BQ: 15 – 30tr/tháng (Hưởng theo hệ số- up to 35% Sales incentive)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, thưởng NSLĐ theo KPIs quý, năm
Đội ngũ Backup chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Được cung cấp DATA khách hàng tiềm năng hoặc bàn giao khách hàng cũ
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, cấp máy tính, điện thoại bàn, trang thiết bị văn phòng, công tác phí
Môi trường làm việc năng động, gắn kết, tôn trọng kỷ luật và giá trị cốt lõi của công ty
Du lịch Công ty (trong hoặc ngoài nước) hàng năm. Các hoạt động Team building, outside khác
Thời gian làm việc: Từ T2 đến T6 (8h00 – 17h00) – Thứ 7 làm việc online
Chi nhánh Công ty: Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh (Head office)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:15:03
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)