Mô tả công việc
• Theo dõi, vận hành, quản trị hệ thống server (Vmware, Linux), thiết bị mang. Thực hiện nâng cấp hiệu chỉnh đảm bảo hệ thống
• Xây dựng, triển khai và vận hành hệ thống VoIP, Databases, webapps cho công ty và khách hàng
• Triển khai các dự án tích hợp theo yêu cầu công việc (các dự án liên quan đến triển khai thiết bị, hệ thống cho khách hàng, triển khai hạ tầng cho bộ phận lập trình xây dựng ứng dụng cho khách hàng)
• Monitor và giám sát và hỗ trợ xử lý các sự cố hệ thống Voice, máy chủ ứng dụng của công ty và khách hàng
• Phối hợp xây dựng quy trình / quy định vận hành sản phẩm dịch vụ
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống Linux (Oracle Linux, Debian,..), Database như Mysql, MongoDB,..
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về các loại tổng đài VoIP như: Cisco, Asterisk, Freeswitch và các thiết bị Voice Gateway, SBC...
• Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, chịu áp lực cao trong công việc và xử lý linh tình huống tốt;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
• Có khả năng học hỏi và nghiên cứu
Quyền lợi được hưởng
• Lương từ 12tr – 18tr (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
• Lương tháng 13, thưởng cuối năm và các ngày lễ, tết khác theo quy chế tài chính của công ty.
• Được đào tạo kiến thức về Network, VoIP, Linux;
• Được tham gia các khóa đào tạo/huấn luyện phục vụ cho nhu cầu công việc;
• Cơ hội tham gia các dự án CNTT lớn; giao lưu gặp gỡ nhiều đối tác trong nước và quốc tế;
• Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV với các chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
• Du lịch hè, du xuân, outing hàng quý và các hoạt thể thao do Công ty tổ chức;
• Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật;
• Được tham gia các hoạt động teambuilding, teamwork;
• Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)