Mô tả công việc
Liên lạc với khách hàng đã mua máy lọc nước của Công ty (theo data khách hàng cũ có sẵn)
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng; giải đáp, xử lý thông tin khiếu nại
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ Máy lọc nước; Tư vấn sản phẩm và đặt lịch hẹn để kỹ thuật đến làm việc trực tiếp tại nhà khách hàng
Quản lý và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống phần mềm CRM
Yêu cầu công việc
Nữ, Độ tuổi: từ 23 đến 38
Trình độ Cao đẳng trở lên
Ưu tiên các ứng viên đã làm trong ngành lọc nước, điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp...
Giọng nói chuẩn, rõ ràng, thiện cảm, tự tin.
Kỹ năng trình bày, tư vấn, giao tiếp tốt.
Yêu thích công việc kinh doanh/ CSKH.
Kinh nghiệm bán hàng/CSKH; telesale từ 1 năm trở lên.
Gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 14 triệu/tháng trở lên
Review tăng lương – tăng thu nhập (3 tháng/1 lần)
Du lịch/ nghỉ mát hàng năm công ty chi phí tài trợ và nhiều chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty.
Thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng bán hàng hiệu quả
Được trang bị đầy đủ các công cụ, phương tiện làm việc: Máy tính, Điện thoại smartphone, tài liệu khác...
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, Sếp tâm lý và nhiệt tình hỗ trợ với nhân viên.
Công ty liên tục đào tạo bài bản về tư duy kinh doanh, kỹ năng CSKH/chốt sale; Tạo điều kiện tốt nhất để Nhân viên phát triển bản thân, có cơ hội thăng tiến.
Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN) quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:40:03
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)